10 việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp
Thành lập doanh nghiệp · Khắc dấu, làm bảng hiệu · Khai thuế ban đầu · Mua chữ ký số · Phát hành hóa đơn điện tử · Thực hiện sổ sách kế toán
Các khoản phải thu – Accounts receivable là gì?
Các khoản phải thu - Accounts receivable là gì? - Định nghĩa, khái niệm, nhận biết - Ghi nhận sổ sách kế toán - Điều khoản thanh toán -
10 hàm trong excel mà kế toán nào cũng phải dùng đến
Excel là công cụ làm việc gần như bắt buộc phải có với kế toán và kiểm toán. Vậy các hàm thông dụng được sử dụng nhiều nhất là gì?
Mức lương tối thiểu vùng năm 2022 theo quy định mới nhất
Mức lương tối thiểu vùng năm 2022 theo quy định mới nhất